Phong Cách: Hiện đại
Diện tích: 69m2
Chi Phí: Liên hệ

Anh Phong đã tin tưởng và lựa chọn nội thất Decordi để biến căn hộ Happy One Central thành không gian sống lý tưởng. Với mong muốn tạo nên một tổ ấm hiện đại và tinh tế, chúng tôi đã cùng anh hiện thực hóa ý tưởng qua từng đường nét trong thiết kế. Mời bạn hãy cùng khám phá sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và tiện nghi qua chi tiết từng khu vực để cảm nhận rõ hơn sự độc đáo trong thiết kế này.

Thiết kế phòng khách liền bếp với không gian mở

Phòng khách được thiết kế liền bếp với gam màu nâu be chủ đạo mang đậm phong cách hiện đại, tối giản. Hệ thống rèm cửa hai lớp giúp linh hoạt điều chỉnh ánh sáng tự nhiên mang đến không gian sống thoải mái và thư giãn cho cả căn phòng.

Tổng quan phòng khách đầy đủ tiện nghi nổi bật với gam màu be, nâu nhẹ nhàng kết hợp với cửa kính bố trí hệ thống rèm 2 lớp giúp linh hoạt điều chỉnh ánh sáng
Tổng quan phòng khách đầy đủ tiện nghi nổi bật với gam màu be, nâu nhẹ nhàng
Kệ tivi treo tường được bố trí liền mạch với kệ bàn thờ làm từ gỗ công nghiệp được thiết kế bo cong mềm mại
Kệ tivi treo tường kết hợp với tủ gỗ công nghiệp được thiết kế bo cong mềm mại
Bộ sofa có gam màu nâu be nổi bật trong không gian phòng khách kết hợp với bàn trà tạo điểm nhấn cho không gian
Bộ sofa có gam màu nhã nhặn kết hợp với bàn trà tạo nên không gian phòng khách hiện đại, sang trọng
Sử dụng bàn ăn mặt đá trong không gian bếp liên thông với phòng khách mang lại cảm giác thoáng đãng và tiện nghi
Không gian bếp liền phòng khách tạo thông thoáng và tiện nghi
Tủ bếp được thiết kế cao kịch trần kết hợp với cánh tủ trơn và tay nắm âm tủ tạo hiệu ứng thẩm mỹ tinh tế và hiện đại
Tủ bếp được thiết kế cánh tủ trơn,tay nắm âm tủ tạo hiệu ứng thẩm mỹ tinh tế và hiện đại
Tủ giày thiết kế cao kịch trần với nhiều ngăn chứa giúp tối ưu hóa không gian và phần tủ trên sử dụng để bố trí các vật dụng cần thiết mang lại sự gọn gàng cho căn nhà
Tủ giày được thiết kế thông minh giúp tối ưu hóa không gian

> Tham khảo thêm:

Thiết kế phòng ngủ nhỏ gọn, đa năng

Các phòng ngủ được Decordi thiết kế với kiểu dáng bo cong đơn giản phù hợp cho cả ba mẹ lẫn con cái. Hãy cùng tham khảo những hình ảnh thiết kế nội thất phòng ngủ ngay dưới đây nhé!

Phòng ngủ cho vợ chồng

Nội thất phòng ngủ của vợ chồng anh Phong được thiết kế hơi hướng phong cách hiện đại, tập trung vào các đường nét gọn gàng, không quá cầu kỳ. Để tối ưu không gian cho căn phòng, chúng tôi đã thiết kế bàn trang điểm nối liền với vách đầu giường, kết hợp với hệ tủ quần áo kịch trần đa năng giúp lưu trữ đồ đạc gọn gàng và tiện lợi.

Tổng quan nội thất phòng ngủ master sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp với thiết kế vách đầu giường nối liền với bàn trang điểm tạo cảm giác hài hòa, hiện đại
Tổng quan nội thất phòng ngủ master được thiết kế sang trọng với chất liệu gỗ công nghiệp
Bàn trang điểm thiết kế liền mạch với đầu giường và tủ quần áo cao kịch trần giúp tiết kiệm diện tích phòng ngủ
Bàn trang điểm thiết kế liền mạch với đầu giường giúp tiết kiệm diện tích phòng ngủ

Phòng ngủ dành cho trẻ em

Đối với phòng ngủ của bé, các KTS đã tinh tế trang trí họa tiết trên tường để tạo điểm nhấn cho không gian. Bên cạnh đó, hệ tủ quần áo được thiết kế các đường cong mềm mại, kết hợp cùng đèn LED chiếu sáng tinh tế giúp căn phòng trở nên ấm cúng và hiện đại.

Phòng ngủ thiết kế cho bé với gam màu chủ đạo be nâu, được chiếu sáng tự nhiên qua cửa sổ lớn tạo nên không gian thoáng đãng
Phòng ngủ được chiếu sáng tự nhiên qua cửa sổ lớn tạo nên không gian thoáng đãng
Tủ quần áo tích hợp với kệ sách được bố trí hệ thống đèn led giúp tăng khả năng lưu trữ
Tủ quần áo tích hợp với kệ sách giúp tăng khả năng lưu trữ

>>> Tham khảo thêm:

Thiết kế khu giặt phơi đồ gọn gàng và tiện dụng

Đối với những không gian nhỏ, việc tối ưu không gian lưu trữ là rất quan trọng. Đội ngũ Decordi đã thiết kế hệ tủ hai tầng cho máy giặt và máy sấy, kết hợp với kệ treo tường để chứa các vật dụng thiết yếu giúp không gian trở nên rộng rãi và tiện lợi hơn trong việc sinh hoạt.

Thiết kế kệ để máy giặt, sấy đồ thông minh cho không gian nhỏ kết hợp với kệ treo tường chứa các vật dụng các nhân tiện nghi hơn trong sinh hoạt
Thiết kế kệ để máy giặt, sấy đồ thông minh cho không gian nhỏ

Thiết kế toilet hiện đại và tiện ích

Không gian nhà vệ sinh nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi với thiết kế tối giản và hiện đại. Tông màu trung tính cùng sự kết hợp hài hòa giữa đá marble và gỗ cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng và ấm cúng.

Toilet sử dụng ốp tường gạch men có vân đá tinh tế, kết hợp với cửa kính trong suốt ngăn cách khu vực vệ sinh và nhà tắm tạo cảm giác rộng rãi
Toilet thiết kế cửa kính trong suốt ngăn cách khu vực vệ sinh và nhà tắm tạo cảm giác rộng rãi

Thiết kế ban công tiện nghi và thoáng mát

Ban công được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản với tông màu trắng chủ đạo, điểm xuyết bởi kệ gỗ trang trí cây xanh tươi mát tạo nên một không gian thư giãn, gần gũi với thiên nhiên.

Không gian ban công được trang trí bằng kệ cây xanh nhiều ngăn tạo thành bức tường tự nhiên tươi mát
Ban công được trang trí kệ cây xanh tạo thành bức tường tự nhiên tươi mát

Dự án thiết kế nội thất căn hộ 69m² của anh Phong đã khép lại với sự hài lòng từ cả hai phía. Mỗi không gian trong căn hộ đều thể hiện sự sáng tạo và chú trọng đến từng chi tiết. Hy vọng rằng thiết kế này sẽ truyền cảm hứng cho bạn trong việc tạo dựng tổ ấm riêng của mình. Nếu bạn cũng mơ ước có một không gian sống lý tưởng như vậy, hãy liên hệ với Decordi để được tư vấn và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

>>> Khám phá thêm: