Thiết kế nội thất chung cư 65m2 đẹp hiện đại nhất

Một căn hộ dù to hay nhỏ thì cũng cần được thiết kế tiện nghi, đầy đủ công năng, mang đến cho các thành viên trong gia đình cảm giác thoải mái khi ở trong nó.

Và căn hộ 65m2 là không gian sinh hoạt không quá to cũng chẳng quá nhỏ cho gia đình từ 2-4 thành viên. Nhưng nếu bố trí nội thất khoa học, lựa chọn kiểu dáng nội thất phù hợp, bạn sẽ có thể biến căn hộ 65m2 trở nên rộng rãi hơn bao giờ hết. Hãy cùng Decordi lưu lại những kinh nghiệm, những mẫu thiết kế nội thất chung cư 65m2 để có thêm ý tưởng hoàn thiện tổ ấm đẹp hoàn hảo cho gia đình nhé!

Thiết kế nội thất chung cư 65m2 hiện đại, sang trọng

Thiết kế nội thất chung cư 65m2 hiện đại, sang trọng

Thiết kế nội thất từng không gian chính cho chung cư 65m2

Phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp chính là bộ tam không gian chính trong căn hộ chung cư 65m2, tuy diện tích không lớn nhưng chắc chắn rằng đây sẽ là những thành phần không thể thiếu trong nhà bạn. Cùng điểm qua những ý tưởng thiết kế mà Decordi chia sẻ nhé!

Thiết kế nội thất phòng khách rộng rãi

Để tạo cảm giác phòng khách thêm rộng rãi, hãy lựa chọn những gam màu sáng hoặc tone màu trung tính như trắng, kem, be,…Bên cạnh đó, cần chú ý kiểu dáng nội thất đơn giản, tiện nghi, hạn chế những chi tiết nội thất cầu kỳ, rườm rà.

Tối ưu ánh sáng phòng khách với cửa ban công kính

Tối ưu ánh sáng phòng khách với cửa ban công kính

>>> Tham khảo ngay: Mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp

Cửa lùa bằng kính cho lối đi giữa phòng khách và ban công, tạo cảm giác không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn rất nhiều. Đồng thời, ánh sáng tự nhiên cũng được tối ưu thông qua chiếc cửa kính, đem đến nguồn năng lượng dồi dào cho khu vực sinh hoạt chung của gia đình.

Ưu tiên chọn gam màu sáng cho phòng khách hiện đại

Ưu tiên chọn gam màu sáng cho phòng khách hiện đại

Bên cạnh việc tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên và lựa chọn màu sắc chủ đạo phù hợp, việc bố trí hệ thống đèn chiếu sáng cho phòng khách căn hộ 65m2 cũng là yếu tố quan trọng để tạo nên không gian sang trọng, đẹp lung linh cho gia chủ.

Hãy thiết kế cho phòng khách bếp với hệ đèn downlight, hoặc đèn led âm trần thạch cao để tạo sự phân bổ nguồn sáng đều trong mọi không gian sinh hoạt của căn hộ.

Điểm nhấn tổng thể cho căn phòng là chiếc đèn chùm mang phong cách hiện đại cho gian phòng khách, và hệ đèn chùm thả dáng dài tăng ánh sáng cho chiếc bàn ăn nhỏ thêm sự ấm cúng

Tủ tivi chân cao và kệ trang trí treo tường sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích phòng khách căn hộ 65m2

Hệ tủ tivi chân cao và kệ trang trí treo tường là nơi để bạn trưng bày những món đồ mình yêu thích, đồng thời đây cũng là nơi lưu trữ đồ đạc gọn gàng để căn phòng khách luôn gọn gàng, đẹp mắt.

>>>>Xem thêm: THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ 65M2 2 PHÒNG NGỦ ĐẸP

Thiết kế phòng ăn và phòng bếp tiện nghi

Đối với mô hình nhà ở chung cư, ý tưởng thiết kế phòng bếp nối liền phòng khách luôn được các chuyên gia thiết kế ưu tiên lựa chọn. Bởi chúng tạo sự xuyên suốt cho không gian, đem đến cảm giác thoáng đãng, mát mẻ, phá bỏ sự bí bách, ngột ngạt mà mọi gia chủ thường lo lắng khi lựa chọn nhà ở căn hộ.

Tạo sự xuyên suốt cho không gian với ý tưởng nội thất phòng khách liền bếp

Tạo sự xuyên suốt cho không gian với ý tưởng nội thất phòng khách liền bếp

Phân biệt nhưng không tách biệt, khu vực phòng khách và nhà bếp được phân chia với nhau bằng chiếc bàn ăn, hay quầy bar mini, bàn đảo bếp. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân đối kích thước nội thất phù hợp với không gian phòng khách bếp đảm bảo tính thẩm mỹ.

Sử dụng gương ốp tường giúp “đánh lừa” cảm giác như được nới rộng thêm

Sử dụng gương ốp tường giúp “đánh lừa” cảm giác như được nới rộng thêm

Bên cạnh đó, sử dụng gương ốp tường phản chiếu lại những món đồ nội thất trong nhà sẽ tạo chiều sâu không gian, giúp “đánh lừa” cảm giác không gian như được nới rộng thêm.

Tùy vào ngân sách đầu tư và sở thích, gia chủ thường lựa chọn kiểu dáng tủ bếp chữ I đơn giản, hay tủ bếp chữ L tối ưu diện tích, tủ bếp chữ U sang trọng cho nội thất phòng bếp căn hộ 65m2.

>>> Xem thêm: [BST] mẫu thiết kế phòng bếp chung cư siêu tiện nghi

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Đối với những phòng ngủ có diện tích khiêm tốn, đòi hỏi bạn cần có sự khéo léo trong cách bố trí và sắp xếp nội thất. Bên cạnh đó, việc lựa chọn màu sắc phòng ngủ nhẹ nhàng, trẻ trung sẽ tạo cảm giác thư giãn vô cùng tuyệt vời cho chủ sở hữu.

Chọn gam màu xám cho phòng ngủ thư giãn tuyệt vời

Chọn gam màu xám cho phòng ngủ thư giãn tuyệt vời

Đặc biệt, hãy tránh sử dụng những gam màu quá nổi bật, gây kích thích tinh thần, khó đi vào giấc ngủ, làm ảnh hưởng đến những phút giây thư giãn.

Ưu tiên sử dụng nội thất đa năng tối ưu diện tích

Ưu tiên sử dụng nội thất đa năng tối ưu diện tích

Những ý tưởng nội thất đa năng như giường ngủ dạng bục liền tủ, kệ tivi treo tường, tủ quần áo đụng trần,…sẽ là giải pháp tối ưu diện tích cho phòng ngủ nhỏ căn hộ 65m2 vô cùng thông minh, chúng vừa đem đến vẻ đẹp tinh tế, vừa tiết kiệm chi phí đầu tư cho những món nội thất nhỏ lẻ, rời rạc.

Hãy ưu tiên cửa sổ cho phòng ngủ

Hãy ưu tiên cửa sổ cho phòng ngủ

Nếu 2 phòng ngủ căn hộ 65m2 của bạn có thiết kế cửa sổ thì quá tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu phòng ngủ của bạn không có cửa sổ thì bạn hãy chú ý đến việc bố trí hệ thống ánh sáng đèn nhân tạo hợp lý. Bên cạnh đó, việc trang trí thêm cây xanh cũng tạo nên không khí thông thoáng, tươi mát, bình yên cho phòng ngủ.

>>> Tham khảo thêm: Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư sang trọng

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 65m2 đẹp nhất hiện nay

Điểm qua những mẫu thiết kế nội thất chung cư 65m2 đẹp với đa dạng phong cách thiết kế, mang đến cho gia chủ đa dạng sự lựa chọn để hoàn thiện hơn nội thất cho “tổ ấm” riêng của mình.

Mẫu 1: Mẫu nội thất chung cư 64m2 đẹp hiện đại

Công trình thiết nội thất chung cư 64m2 hiện đại, tinh tế 

Sử dụng gam màu vàng – trắng chủ đạo cho căn hộ 64m2 đẹp hiện đại, tôn lên vẻ đẹp thanh lịch với những chất liệu gỗ công nghiệp cùng những đường nét nội thất vuông vức một cách tinh tế, trẻ trung.

>>> Tham khảo ngay:

Mẫu 2: Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 65m2 – 2 phòng ngủ

Công trình thiết kế nội thất chung cư 65m2 mang tông màu xám nhẹ nhàng hiện đại

Tận dụng tối đa diện tích căn hộ 65m2 với cách phối màu nội thất hài hòa, đan xen những tone sáng và tone trầm tinh tế, đem đến cho gia chủ một không gian sinh hoạt vô cùng sang trọng và hiện đại.

Mẫu 3: Mẫu thiết kế nội thất chung cư 65m2 phong cách tối giản

Thiết kế nội thất chung cư 65m2 đơn giản

Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 65m2 đơn giản nhưng hiện đại, tiện nghi và sang trọng, cùng những chi tiết nội thất gỗ công nghiệp đa năng.

>>> Xem thêm về: Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp

Mẫu 4: Thiết kế nội thất chung cư 65m2 phong cách hiện đại – 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 65m2 hiện đại 

Nét hiện đại, tinh tế của căn hộ chung cư 65m2 được thể hiện qua tone màu xám nhẹ nhàng. Cũng bởi vì diện tích nhỏ nên phòng khách được bố trí liền phòng bếp nhưng được phân chia không gian bởi chiếc quầy bar nhỏ màu trắng, tuy không cách điệu nhưng lại góp phần hình thành nên nét hiện đại cho bản vẽ thiết kế chung cư 65m2 này.

>>>Xem thêm:

Mẫu 5: Thiết kế nội thất chung cư 65m2 nhẹ nhàng, tinh tế 

Thiết kế nội thất chung cư 65m2 là một diện tích phù hợp cho cặp vợ chồng trẻ hoặc những người độc thân. Với diện tích này, không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn đủ không gian để sinh hoạt, chính vì vậy nó đang được ưa chuộng.

Màu xanh ngọc dường như đã làm cho tổng thể bản vẽ thiết kế nội thất chung cư 65m2 trở nên tươi mát, tinh tế hơn. Tuy nhẹ nhàng nhưng lại không làm không gian trở nên nhạt nhòa, dễ quên. Cùng một tông màu nhưng lại trở nên vô cùng hợp với cả người lớn và trẻ em.

>>> Xem thêm: Mẫu căn hộ chung cư 45m2 mini vô cùng tiện nghi

Mẫu 6: Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 65m2 có 2 phòng ngủ tiện nghi, hiện đại

Đề xuất phối cảnh thiết kế nội thất chung cư 65m2 tuyệt đẹp, với nguồn vốn đầu tư giá rẻ, nhằm đáp ứng sở thích thẩm mỹ của gia đình trẻ, được các kiến trúc sư chăm chút và thiết kế với tâm huyết. Căn hộ chung cư này có mặt sàn được bố trí gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp và 1 nhà vệ sinh chung.

Một căn hộ chung cư 65m2 mang tông trung tính nhã nhặn được thiết kế tối giản với những nội thất cơ bản, mang lại sự tiện nghi nhưng lại không hề làm mất đi sự thoải mái, thông thoáng cho toàn bộ không gian.

>>> Xem thêm:

Cập nhật báo giá thiết kế nội thất chung cư 65m2 “HOT” nhất T04/2024 

Với báo giá thiết kế nội thất căn hộ chung cư 65m2 cũng chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau như:

  • Phong cách thiết kế
  • Kích thước và số lượng nội thất
  • Đơn vị nhận thiết kế

Tại Decordi, với mục tiêu giá cả đi đôi với chất lượng, nhưng phải làm sao để khách hàng nhận được những bản vẽ tốt nhất mà giá cả không bị ảnh hưởng bởi thị trường quá nhiều đó chính là điều mà Decordi luôn hướng tới. Bởi vậy nên chúng tôi đã đưa ra nhứng gói thiết kế với giá tốt nhất chỉ từ 150.000 – 220.000đ/m2. Cùng tham khảo dịch vụ dưới đây nhé!

Bảng giá thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ với các phong cách khác nhau

Bảng giá thiết kế nội thất căn hộ chung cư 65m2 trọn gói 

Trên đây giá thiết kế nội thất chung cư 65m2 còn nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về báo giá thi công nội thất tại Decordi thì bạn có thể liên hệ ngay đến 0934.678.884 để được tư vấn.

Đơn vị chuyên thiết kế nội thất chung cư 65m2 tại TP.HCM

Với 18 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, Decordi tự tin là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất trọn gói A-Z uy tín trên khắp các tỉnh thành HCM và hoàn thiện hàng trăm công trình mỗi năm.

Bên cạnh đó, các chuyên gia thiết kế luôn nắm bắt nhanh được những ý tưởng của các gia chủ và sử dụng kiến thức chuyên môn để tư vấn chuyên sâu hơn dựa trên những yêu cầu mà khách hàng đã đề ra.

Trang thiết bị máy móc hiện đại tại xưởng sản xuất Decordi

Trang thiết bị máy móc hiện đại tại xưởng sản xuất Decordi

Sở hữu xưởng sản xuất nội thất trực tiếp trên 2000m2, cùng trang thiết bị máy móc công nghệ châu Âu. Sản phẩm nội thất tại Decordi luôn đảm bảo về chất lượng, bề mặt trơn nhẵn, đường nét sắc sảo, hoàn thiện tỉ mỉ.

Khi đến với Decordi, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm lên đến 30% so với những đơn vị không có xưởng khách. Ngoài ra, bạn sẽ nhận ngay bản vẽ thiết kế MIỄN PHÍ khi thi công nội thất chung cư.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về vấn đề thiết kế nội thất nhà phố, thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để cùng hiện thực hóa những mong muốn của mình ngay nhé!

  • Hotline: 0934678884
  • Địa chỉ: 227/5 Âp Tam Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

>>>Tham khảo thêm: