Vận Chuyển – Giao Nhận – Lắp Đặt Hàng
Đối với khu vực thành phố Hồ Chí Minh
– Decordi miễn phí vận chuyển, lắp đặt hàng tại tất cả các quận trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
Đối với khu vực ngoại thành và các tỉnh khác
– Áp dụng đối với khách hàng khu vực vực nằm ngoài phạm vi 30km bên mua sẽ chịu phí vận chuyển.
– Trường hợp đơn hàng có giá trị >50 triệu sẽ được miễn phí vận chuyển.
– Quý khách vui lòng thanh toán theo giá cước của đơn vị vận chuyển đối với đơn hàng <50 triệu và ngoài phạm vi 30km, và khi đổi trả sản phẩm.
Thời gian giao hàng
– Thời gian lắp đặt và giao hàng sẽ được thương lượng và thông báo cụ thể cho bên mua.
– Đối với mặt hàng có sẵn: sẽ được vận chuyển trong vòng 24h hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
– Đối với hàng đặt làm sẽ vận chuyển ngay khi có hàng hoặc theo thỏa thuận trong hợp đồng.
– Khi bên mua nghiệm thu hàng: Bên mua có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa nếu phát hiện hỏng hóc, bên mua xác nhận tình trạng với nhân viên giao nhận.
– Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Có trách nhiệm lắp đặt và giao hàng đúng với tiến độ đã quy định trong hợp đồng.
– Thời gian giao hàng: Từ 8h00 đến 21h00 tất cả các ngày trong tuần.
Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
– Nếu dịch vụ vận chuyển do Decordi chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Công ty đến địa điểm do quý khách yêu cầu.
– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Decordi.
– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa, nằm ngoài phạm vi bảo hành từ Quý khách sau này sẽ được Decordi tính phí theo quy định.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Công ty đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
Decordi sẽ liên lạc với quý khách trước khi giao hàng. Trường hợp giao hàng chậm trễ do thời tiết xấu, giao thông không thuận lợi, xe hư hỏng khi đang đi giao hoặc do trục trặc trong quá trình sản xuất Decordi sẽ liên hệ với Quý khách hàng và rất mong Quý khách thông cảm.
Mọi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ Vận Chuyển – Giao Nhận – Lắp Đặt Hàng xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ email:
lienhe.decordi@gmail.com
Hoặc hotline: 0934.678.884